Social News

Social News:

  ติดตามข่าวสารต่างๆของเราได้ที่ Facebook

วันพุธที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2558

เรื่องนี้ต้องเคลียร์ !! หมออ้อย โดนด่าอนาจาร หลังมีภาพจุกโผล่(ชมคลิป)

This Article Was Live On: วันพุธที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2558 At 06:00 And Till Now Have.


          ทำเอาสาวเซ็กซี่สตาร์รุ่นใหญ่ 2000 ปี อย่าง  "หมออ้อย จุฑารัตน์ เทียมสุวรรณ " ถึงกับเสียเซลฟ์หลังมีโอกาสได้ไปเดินพรมแดงงานหนึ่ง แต่ชุดที่เธอใส่กลับโดนวิจารณ์ว่าอนาจาร เพราะมีภาพจุกโผล่ว่อนเน็ต งานนี้เจ้าตัวจะรู้สึกอย่างไร ไปฟังจากปากกัน
 


          "คือของจริงไม่ได้โป๊นะคะ  ด้านในมีบรามีฟองน้ำ แล้วเชือกผูกข้างหลังมันเลื่อน ก็เลยทำให้เหมือนดูจะหลุด สาบานคะว่าไม่มีเจตนาอย่างอื่นเลย และชุดนี้ ตัด และดีไซน์จากร้านที่มีชื่อเสียง สั่งตัดเองส่วนตัว ด้วยราคา 1 แสนบาท เพราะเป็นขนนกกระจอกเทศจริงๆ  ตอนที่ใส่พอดีเราผอม ชุดก็เลยหลวม อาจจะหลุดโดยที่เราไม่รู้ตัว ความจริงซีทรูเป็นสีขาว แต่เมื่อโดนแสงก็เลยทำให้เหมือนโป๊  ชั่วโมงนี้ไม่ได้สร้างกระแส เรื่องจุกโผล่ ตั้งแต่เข้าวงการมาไม่เคยมีจุกโผล่  เราเซ็กซี่แบบมีรสนิยม ส่วนคนจะมองอนาจาร เราก็ห้ามความคิดใครไม่ได้ เราไม่สามารถทำให้คนทั้งโลกรักเราได้ ก็ไม่โกรธ  ไม่มีซีเรียสคะ เราจะอยู่ในวงการ หรือไม่อยู่ ก็ไม่เดือดร้อน ไม่ได้รวยคะ แต่ก็ไม่ได้จน   "












credit ขอขอบคุณเนื้อหาจาก : youtube

แบ่งปันข่าวนี้ให้กับเพื่อนๆคุณ