Social News

Social News:

  ติดตามข่าวสารต่างๆของเราได้ที่ Facebook

วันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2558

เสพติดเซ็กส์ อาการแบบนี้จะใช่หรือไม่? เมื่อฉันต้องช่วยตัวเองแทบทุกวัน หลังจากที่เลิกรากับแฟน

This Article Was Live On: วันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2558 At 13:05 And Till Now Have.



          เป็นคำถามและพฤติกรรมคาใจสาวน้อยนางหนึ่งเป็นอย่างมาก เมื่อเธอกลายเป็นนักสำรวจถ้ำหมี ต้องล็อคคอตีเข่าขยี้พิษออกมาทุกค่ำคืน หลังจากที่เลิกรากับแฟนหนุ่มไปเนิ่นนาน ก่อเกิดเป็นความกังวลไปเสียอีกว่า จะทำให้ตัวเองเสพติดหรือไม่ อีกทั้งมีใครช่วยตัวเองรุนแรง เร่าร้อน แทบทุกวันเหมือนตัวเธอบ้างหรือเปล่านะ


          บางครั้งเราก็แอบคิดนะ ว่าตัวเองโรคจิต หรือ เสพติดเซ็กส์ มากเกินไปหรือเปล่า



         คือก่อนหน้านี้ เราไม่เคยช่วยตัวเองเลย และทำไม่เป็น จนกระทั่งมีแฟน แล้วแฟนก็ไม่เคยพาเราไปถึงจุดสุดยอด เราก็เลยรบเร้าให้เขาช่วยให้เราเสร็จ แต่ก็ทำไม่เคยได้ เขาจึงบอกเราให้ช่วยตัวเอง และสอนให้เราทำ ทุกครั้งที่เค้าจะสอดใส่ เราก็จะต้องช่วยตัวเองก่อนตลอด เมื่อเราเสร็จกิจ เขาก็ค่อยตามมาทีหลัง


         แต่ทุกวันนี้ เรากับแฟนเลิกกันแล้ว เวลาเราไม่มีอะไรทำ หรือ ก่อนนอน ก็จะช่วยตัวเองตลอด เพราะรู้สึกว่ามันทำให้เราอารมณ์ดี ฟิน เป็นอารมณ์ที่อธิบายออกมาไม่ถูก คือเราทำบ่อยมาก แต่ก็ไม่ทุกวัน 


*** จึงอยากจะถามเพื่อนๆว่า แบบนี้เขาเรียกว่าเสพติดเซ็กส์ใช่ไหม? แล้วเพื่อนๆช่วยตัวเองกันบ่อยแค่ไหน? สุดท้ายรบกวนขอวิธีแก้ไข ให้เราเลิกหมกมุ่นกับเรื่องนี้หน่อยนะ ***  



          อุ๊ต๊ะ!! ลูกสาวขาาาา ตราบใดที่การช่วยตัวเองยังอยู่ในมุมมืด ทำแล้วช่วยให้หลับสบายในตอนกลางคืน หรือตื่นเต็มตาในตอนเช้า มันก็มิใช่การเสพติดเซ็กส์แต่อย่างใด เพราะคุณลูกมิได้คันยิกๆ เรียกชายหน้าไหนก็ได้ มารับบัตรคิวใช่มั้ยล่ะคะ แต่ทั้งนี้ถ้าอยากเลิกหมกมุ่นกับการฆ่าหมี แนะนำให้กรีดตา ปัดมาสคาร่า ออกไปดิ้นให้เหนื่อยกับเพื่อนสาวดีกว่าจ้า


credit ขอขอบคุณเนื้อหาจาก : boxza

แบ่งปันข่าวนี้ให้กับเพื่อนๆคุณ