Social News

Social News:

  ติดตามข่าวสารต่างๆของเราได้ที่ Facebook

วันพฤหัสบดีที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2558

อาถรรพ์ผีถ้วยแก้ว!! สาวตายปริศนา จู่ ๆ ร่างลอยขึ้นกลางพิธีไล่ผี ลั่นเสียงเป็นผู้ชาย

This Article Was Live On: วันพฤหัสบดีที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2558 At 18:08 And Till Now Have.



          เว็บไซต์ต่างประเทศ มิร์เรอร์ ของประเทศอังกฤษได้เผยแพร่เรื่องราวสุดสะพรึงเมื่อจู่ ๆ หญิงสาวหลังจากเล่นกระดานวีจี (คล้ายผีถ้วยแก้ว) แล้วเสียชีวิต





           โดยเหตุการณ์นี้ได้เกิดขึ้นกับหญิงสาววัย 22 ปี “แจ๊กเกอลีน ซานเชซ” โดยเธอได้เล่นกระดานวีจี(คล้ายผีถ้วยแก้ว) แล้วเสียชีวิตในเวลาต่อ คือหลังจากที่เธอเล่นกระดานวีจีนี้เธอก็มีอาการเจ็บปวดไข้ตลอดเวลาหลายเดือนทั้งชักรวมทั้งเป็นโรคประสาทแบบ ฮิสทีเรีย และเมื่อเธอเข้าพบแพทย์ที่โรงพยาบาลทางแพทย์หลังจากตรวจสอบดูอาการแล้วก็ยัง ไม่สามารถให้คำอธิบายได้ว่าเธอป่วยเป็นโรคอะไร





          ทางด้านพ่อแม่ของเธอได้ปักใจเชื่อว่าอาการที่เธอไม่สบายนี้เกิดขึ้นจาก ที่เธอไปเล่นกระดานวีจีเกี่ยวกับวิญญาณจึงได้พบไปทำพิธีไล่ผีให้ออกจากร่าง ซึ่งขณะที่ทำพิธีนั้นเกิดสิ่งที่ไม่คาดคิดขึ้น เมื่อจู่ ๆ ร่างของเธอก็ได้ลอยขึ้น พร้อมกับส่งเสียงร้องเป็นเสียงผู้ชายก่อนที่หญิงสาวเคราะห์ร้ายดังกล่าวจะสิ้นใจในที่สุด


          ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจหน่วยงานพิเศษด้านอาชญากรรมของเมืองซานตาครูซได้ สอบสวนถึงสาเหตุการตาย โดยเบื้องต้นได้ระบุว่าเธอได้เสียชีวิตตามธรรมชารติ จากการที่หัวใจของเธออยู่ ๆ ก็หยุดเต้นเฉียบพลัน รวมทั้งมีรอยฟกช้ำตามร่างกายอีกด้วย



แบ่งปันข่าวนี้ให้กับเพื่อนๆคุณ