Social News

Social News:

  ติดตามข่าวสารต่างๆของเราได้ที่ Facebook

วันศุกร์ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2558

ชาวบ้านทนดูไม่ได้ แจ้งจับลูกตบแม่ อ้างโมโหที่หลงๆ ลืมๆ

This Article Was Live On: วันศุกร์ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2558 At 21:24 And Till Now Have.


          (30 ต.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งร้องเรียนจากชาวบ้านพลเมือง ดีว่า พบหญิงชราถูกลูกสาวแท้ๆ ทุบตีทำร้ายอย่างทารุณ จนกลายเป็นภาพที่แสนเวทนาแก่ผู้ที่พบเห็น หญิงชราได้รับบาดเจ็บตามร่างกาย อีกทั้งยังมีอาการหลงๆ ลืมๆ


          หญิงชราวัย 84 ปี ถูกลูกสาวแท้ๆ ทำร้ายทุบตี เจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบพบเสื้อคอกระเช้าที่สวมใส่อยู่เปื้อนคราบเลือด ริมฝีปากเป็นแผล ตามร่างกายมีรอยฟกช้ำหลายแห่ง เมื่อลองสอบถามคุณยาย กลับบอกว่าเพิ่งจะเคยถูกลูกสาวตีแค่ครั้งนี้ครั้งแรก

          ขณะที่่ ลูกสาวของคุณยายที่อาศัยอยู่ด้วยกัน ยอมรับสารภาพว่า ทำร้ายแม่จริงๆ เพราะรู้สึกโมโหทุกครั้งที่อาการหลงๆ ลืมๆ ของแม่กำเริบ ก่อนเกิดเหตุอยู่ๆ แม่ก็นำเอาผ้าเปียกมาพับและเก็บใส่ตู้เสื้อผ้า ทำให้สิ่งของอื่นๆ ได้รับความเสียหาย เมื่อพูดเตือนแม่ก็ไม่ฟัง แถมยังโดนด่ากลับมา ตนจึงเกิดบันดาลโทสะ ใช้มือบีบปากแม่ เพื่อจะให้หยุดพูด กระทั่งปากแตกและเป็นแผล


          เพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้เคียงกัน เล่าให้ฟังว่า คุณยายมักจะถูกลูกสาวทำร้ายอยู่เป็นประจำ บางวันก็ใช้ฝ่ามือตบศีรษะหรือใบหน้า ที่โหดร้ายที่สุดคงจะเป็นจับแม่กระแทกกับเสาปูนที่บ้าน เมื่อไม่กี่วันก่อน ญาติๆ ก็เพิ่งจะเข้ามาห้ามปรามและตักเตือนแล้ว แต่พฤติกรรมดังกล่าวก็ยังไม่หมดไป ชาวบ้านหลายคนเห็นก็สุดจะเวทนา

          อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ประสานงานให้คุณยายไปอาศัยอยู่หลานสาวที่อยู่ใกล้เคียงกัน พร้อมจะแนะนำให้นักสังคมสงเคราะห์เข้ามาให้คำปรึกษาและแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นต่อไป


credit ขอขอบคุณเนื้อหาจาก : 12kick

แบ่งปันข่าวนี้ให้กับเพื่อนๆคุณ